Ny Saki - người đẹp đóng cảnh hôn Lệ Rơi mặc bi-ki-ni gợi cảm

Ny Saki - người đẹp đóng cảnh hôn Lệ Rơi mặc bikini gợi cảm. Cô gái có nick name Ny Saki đang nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng khi chia sẻ hình ảnh thân mật hôn Lệ Rơi trong phòng ngủ. Mới đây cô thực hiện bộ ảnh mặc bikini mừng Man City đến Việt Nam.


Ny Saki sinh năm 1994, quê Vĩnh Long. Cô bạn này hiện đang là DJ và tham gia diễn xuất trong một số phim ngắn cũng như MV ca nhạc.


hình ảnh chụp với Lệ Rơi mà cô chia sẻ chỉ đơn giản để "khoe" vai diễn cô được nhận trong một MV ca nhạc đang tham gia. Khi nhiều cư dân mạng cho rằng cô đang dựa hơi để được nổi tiếng, Ny Saki chỉ cười và cho rằng, chỉ những người không tài cán mới phải dựa hơi người khác. Bản thân cô chỉ xem Lệ Rơi là bạn diễn, cô cũng không có ý định sẽ dựa dẫm tiếng tăm của anh chàng để được nhiều người chú ý.


Mới đây, ngay sau khi biết thông tin Man City sẽ đến Việt Nam du đấu trong tháng 7 này, Ny Saki đã thực hiện ngay một bộ ảnh trong trang phục bikini đẹp màu xanh xanh để chào mừng đội bóng cô bạn yêu thích.


Ny Saki cho biết, cô rất vui vì đội bóng lớn của Premier Leagues sẽ sang Việt Nam trong mùa Hè này. Cô mong rằng các ngôi sao mình yêu thích như David Silva, Vincent Kompany, Sergio Aguero... sẽ góp mặt trong đội hình giao hữu tại Việt Nam.


Cùng xem những hình ảnh đẹp mới nhất của Ny Saki:



Cô bạn sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt dễ nhìn.



Cô nàng tự tin khoe vóc dáng chuẩn ở bể bơi.




Trong thời gian tới, Ny Saki dự định sẽ trau dồi khả năng diễn xuất để hoàn thiện mình trước ống kính.

Nguồn tiin.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »