Hot girl mặc bi-ki-ni tạo dáng ở đầm sen gây tranh cãi


Sốc với người đẹp mặc bikini tạo dáng ở đầm sen gây tranh cãi. Sau khi những hình ảnh thiếu nữ mặc bikini bên hồ sen được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được khá nhiều ý kiến trái chiều. Số ít dành lời khen ngợi là đẹp, ngược lại, khá nhiều cư dân mạng tỏ ra không đồng tình với cách ăn mặc của mẫu ảnh này.


Một số bạn cho rằng cô gái này đang muốn tạo ra scandal để được nổi tiếng?


Thiếu nữ trong bộ ảnh được xác định là Tô Tường Vy, cô nàng từng được biết đến khi chi 200 triệu cho tổ chức sinh nhật và xuất hiện cùng với chiếc xe Limousine đắt tiền.


Liên hệ với Tường Vy, cô cho biết: "Khi được nhiếp ảnh ngỏ lời, mình cũng đắn đo suy nghĩ bởi biết chắc chắn sẽ bị chê trách. Nhiếp ảnh cũng trình bày mục đích của bộ ảnh đẹp như một thông điệp nhắc nhở: Thuần phong mỹ tục của người Việt đang bị lạm dụng và mất đi. Chính vì vậy mà mình đã nhận lời".


Còn nhiếp ảnh gia Nguyễn Văn Hinh, người thực hiện bộ ảnh này chia sẻ: "Tôi đã xác định việc nhận gạch đá ngay từ ban đầu. Bởi bản thân tôi từng xem những bức ảnh về một vài chàng trai mặc yếm, lố lăng tạo dáng giữa hồ sen, cũng thấy gai mắt lắm".


"Khi chụp bộ hình, tôi mang một hy vọng nó sẽ là giọt nước làm tràn ly, mọi người sẽ nhìn vào đấy như một tấm gương xấu để không mắc sai lầm, làm mất hình ảnh thuần khiết của hoa sen" -hot girl này xác định.


"Mình cũng không ngờ bộ ảnh này lại bị ném đá nhiều như thế" - Hình chia sả thêm.


Ngay sau khi bộ ảnh được tung lên mạng, cả nhiếp ảnh gia và mẫu đều nhận không ít gạch đá.





Nguồn tiin.vn

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »