Người bí ẩn nuốt đinh khiến Thủy Tiên rùng mình

Nữ ca sĩ không tránh khỏi cảm giác sợ hãi khi chứng kiến cảnh nuốt đinh trước mặt.


Tối 29/3, tập 3 'Người bí ẩn' lên sóng với đội khách gồm hai khách mời Thủy Tiên - Lê Hoàng. Trong tập này, khán giả tiếp tục bất ngờ với những người bí ẩn có khả năng đặc biệt. Ở vòng thi thứ ba, nhân vật cần phải tìm ra là người có thể nuốt đinh. Năm người xuất hiện trên sân khấu lần lượt được hai đội phán đoán, cuối cùng đó chính là nghệ sĩ Lâm Tấn (thứ hai từ trái sang).


Nghệ sĩ Lâm Tấn chia sẻ, nuốt đinh là bản năng tự nhiên của anh, chỉ có một chút là tập luyện. Anh tiết lộ, để có khả năng này anh cũng phải thu nạp những khí thần của trời đất. Anh khẳng định mình diễn rất thật chứ không phải ảo thuật và việc anh nuốt đinh giống như đang nuốt một món ăn. 



Lâm Tấn có màn biểu diễn trực tiếp cho hai đội chơi và khán giả xem. Các nghệ sĩ không giấu được vẻ hoảng hốt vì đây là việc cực kỳ nguy hiểm. Thủy Tiên nhăn mặt, rùng mình khi Lâm Tấn nuốt đinh trước mặt cô 



Trong tập này, hai đội cũng lần lượt tìm ra người thổi sáo dài 2,5 mét là Nguyễn Hữu Tiến. Anh vừa tốt nghiệp cao đẳng, biết thổi sáo từ lúc 10 tuổi, do ông nội truyền lại.



Người bí ẩn tiếp theo là vận động viên thể hình chuyên nghiệp Nguyễn Thị Mỹ Linh. Tuy nhiên, chị xin lỗi khán giả vì đang trên tuyến tuyển thủ quốc gia, không được phép 'phiêu' cơ bắp trước đám đông, chỉ biểu diễn những động tác đơn giản. 



Ở vòng 4, Việt Hương thích thú 'xin' chụp ảnh chung với người bí ẩn đẹp trai là kiện tướng takewondo Thanh Phong để làm kỷ niệm.



Người bí ẩn cuối cùng trong tập 3 là diễn viên đánh trống nước Đinh Thị Vân. Cô có màn biểu diễn đẹp mắt, được khán giả tán thưởng nồng nhiệt.



Sau 5 vòng thi, đội Lê Hoàng - Thủy Tiên chiến thắng 30 triệu đồng. 

Share this

Related Posts

Previous
Next Post »